
Fragrance and Fashion (P3) - PERSONALIZATION | CÁ NHÂN HÓA
- Người viết: Content 3 lúc
- Blog
- - 0 Bình luận
Sau làn sóng bền vững, ngành nước hoa và thời trang đang tiếp tục chuyển mình với một xu hướng mới, đó là tinh thần cá nhân hóa (customization and personalized). Nếu bền vững là cách các thương hiệu chăm sóc trái đất, thì cá nhân hóa là cách họ chăm sóc đến từng khách hàng. Xu hướng cá nhân hóa giúp mỗi sản phẩm trở thành một câu chuyện riêng. Xu hướng này không đơn thuần là việc tạo ra những sản phẩm độc đáo mà còn mang đến cho khách hàng cảm giác sản phẩm được “may đo” dành riêng cho họ.
Hiện nay, cả hai ngành nước hoa và thời trang đều tập trung vào việc tạo ra những trải nghiệm mang tính cá nhân, giúp khách hàng có thể thể hiện phong cách riêng biệt của mình. Nhiều nhà mốt lừng danh trên thế giới đã phát triển xu hướng cá nhân hóa với những BST được tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng. Không thể không kể đến dịch vụ cá nhân hóa Mon Monogram của Louis Vuitton, cho phép khách hàng tùy chọn khắc tên, chữ cái hoặc màu sắc độc quyền cho từng sản phẩm. Hay thương hiệu Burberry với dịch vụ “Scarf Bar”, khách hàng có thể tùy chỉnh để biến chiếc khăn của mình trở thành độc nhất.
Xu hướng cá nhân hóa trong nước hoa và thời trang không chỉ gia tăng tình cảm trong lòng khách hàng dành cho thương hiệu. Việc thương hiệu có thể đáp ứng xu hướng này sẽ giúp khách hàng thể hiện bản sắc cá nhân một cách độc đáo, góp phần khẳng định cá tính và giá trị riêng vốn có ở mỗi người. Đây chính là tương lai của ngành công nghiệp xa xỉ, nơi mà mỗi sản phẩm đều chứa đựng một câu chuyện riêng, một dấu ấn riêng đặc trưng và độc bản.
Hiện nay, cả hai ngành nước hoa và thời trang đều tập trung vào việc tạo ra những trải nghiệm mang tính cá nhân, giúp khách hàng có thể thể hiện phong cách riêng biệt của mình. Nhiều nhà mốt lừng danh trên thế giới đã phát triển xu hướng cá nhân hóa với những BST được tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng. Không thể không kể đến dịch vụ cá nhân hóa Mon Monogram của Louis Vuitton, cho phép khách hàng tùy chọn khắc tên, chữ cái hoặc màu sắc độc quyền cho từng sản phẩm. Hay thương hiệu Burberry với dịch vụ “Scarf Bar”, khách hàng có thể tùy chỉnh để biến chiếc khăn của mình trở thành độc nhất.
Xu hướng cá nhân hóa trong nước hoa và thời trang không chỉ gia tăng tình cảm trong lòng khách hàng dành cho thương hiệu. Việc thương hiệu có thể đáp ứng xu hướng này sẽ giúp khách hàng thể hiện bản sắc cá nhân một cách độc đáo, góp phần khẳng định cá tính và giá trị riêng vốn có ở mỗi người. Đây chính là tương lai của ngành công nghiệp xa xỉ, nơi mà mỗi sản phẩm đều chứa đựng một câu chuyện riêng, một dấu ấn riêng đặc trưng và độc bản.
Viết bình luận
Bình luận