Morra chân thành cảm ơn bạn đã lựa chọn chúng tôi giữa rất nhiều sự lựa chọn khác. Và chúng tôi thành thật xin lỗi nếu bạn nhận được đơn hàng không như ý muốn. Chúng tôi hỗ trợ bạn chính sách hoàn trả đơn hàng như sau:
I. Điều kiện hoàn trả hàng:
Hoàn trả NGAY khi nhận hàng: nếu bạn phát hiện một trong các dấu hiệu sau, vui lòng từ chối nhận hàng và liên hệ ngay qua hotline 098 675 39 69 để Morra kịp thời hỗ trợ xử lý
- Thông tin trên gói hàng không đúng với thông tin người nhận hàng.
- Gói hàng bị rách bao bì, vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển.
Trường hợp SAU khi nhận hàng và đã thanh toán cho đơn vị vận chuyển: bạn có quyền yêu cầu hoàn trả hàng khi mở kiện hàng và phát hiện một trong các trường hợp sau:
- Bao bì sản phẩm không còn nguyên vẹn.
- Loại sản phẩm không đúng với đơn đặt hàng.
- Các trường hợp sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất.
II. Thời hạn thông báo đơn hàng cần hoàn trả:
Đối với trường hợp hoàn trả NGAY khi nhận hàng: vui lòng thông báo ngay cho Morra trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm bạn từ chối nhận hàng - hotline 098 675 39 69
Đối với trường hợp hoàn trả SAU khi nhận hàng: vui lòng thông báo ngay cho Morra trong vòng 72 giờ kể từ thời điểm bạn phát hiện các dấu hiệu sai lệch cần hỗ trợ hoàn trả - hotline 098 675 39 69
Những trường hợp thông báo quá thời gian quy định trên có khả năng dẫn đến khó khăn trong quá trình hỗ trợ hoàn trả. Vì vậy, có khả năng chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ trong các trường hợp thông báo không tuân theo quy định trên đây.
III. Cách thức hoàn trả hàng:
Sau khi nhận được thông báo của bạn về đơn hàng cần hoàn trả, Morra sẽ liên hệ lại với bạn trong vòng 48 giờ để xác nhận cách thức hoàn trả hàng.
Các bước hoàn trả đơn hàng thông thường như sau:
- Bạn đặt vận chuyển gói hàng về văn phòng Morra (địa chỉ được thông tin ở mục IV)
- Morra sẽ liên hệ với bạn để xác nhận ngay khi nhận được gói hàng hoàn trả
- Sau 72 giờ kể từ lúc nhận được gói hàng (không bao gồm Chủ Nhật và các ngày nghỉ Lễ theo quy định chung), Morra sẽ liên hệ với bạn để xác nhận tình trạng của gói hàng/sản phẩm cần hoàn trả. Đồng thời chúng tôi sẽ đề nghị phương án đổi mới sản phẩm cùng loại hoặc nhận hoàn trả tùy theo từng trường hợp thực tế.
- Sau từ 3 đến 5 ngày làm việc (không bao gồm Chủ Nhật và các ngày nghỉ Lễ theo quy định chung) kể từ lúc Morra cùng bạn thống nhất phương án đổi hoặc trả hàng (không bao gồm Chủ Nhật và các ngày nghỉ Lễ theo quy định chung), bạn sẽ nhận được đơn hàng đổi mới sản phẩm cùng loại hoặc khoản phí hoàn.
- Trường hợp đổi sản phẩm mới: Morra sẽ vận chuyển về địa chỉ của bạn.
- Trường hợp hoàn phí: Morra sẽ hoàn tiền thông qua hình thức chuyển khoản ngân hàng.
IV. Nội dung hoàn trả và địa chỉ gửi hàng:
Nếu Morra đã liên hệ với bạn và xác nhận có thể đổi mới sản phẩm cùng loại hoặc hoàn trả đơn hàng (theo nội dung đã thống nhất ở điều III), bạn vui lòng hỗ trợ gửi gói hàng về cho Morra theo thông tin sau:
Gửi về: CÔNG TY TNHH SIGNATURE PERFUME
Địa chỉ: Số 14 Đường số 7, Khu dân cư Trung Sơn, Ấp 4B, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh
Nội dung vui lòng ghi rõ: Hoàn trả đơn hàng số xxxxxx
V. Quy định hoàn trả hàng hợp lệ:
Khi nhận được gói hàng hoàn về từ bạn, Morra sẽ kiểm tra và xác nhận đơn hàng hoàn trả là hợp lệ khi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:
- Gói hàng/sản phẩm hoàn về chính xác với thông tin bạn đã cung cấp cho Morra khi thông báo về đơn hàng cần hoàn trả.
- Gói hàng/sản phẩm phải được trả về toàn bộ số sản phẩm trong đơn hàng, bao gồm hàng mua, phụ kiện và quà tặng kèm (nếu có).
- Mỗi đơn hàng chỉ có thể yêu cầu hoàn trả duy nhất 1 lần.
VI. Quy định hoàn trả hàng KHÔNG hợp lệ:
Khi nhận được gói hàng hoàn về từ bạn, Morra sẽ kiểm tra và xác nhận đơn hàng hoàn trả là KHÔNG hợp lệ nếu gói hàng/sản phẩm có một trong các điểm sau đây:
- Gói hàng/sản phẩm hoàn trả không còn đầy đủ so với đơn hàng đã giao ban đầu.
- Gói hàng/sản phẩm không đúng như thông tin mô tả khi bạn thông báo về đơn hàng cần hoàn trả.
- Gói hàng/sản phẩm không còn nguyên vẹn tem, nhãn, nắp chai, khoen vòi (đối với trường hợp cần hoàn trả liên quan đến chất lượng sản phẩm hoặc sai chủng loại đã đặt).
- Gói hàng/sản phẩm gửi về đến văn phòng Morra vượt quá 07 ngày (không bao gồm Chủ Nhật và các ngày nghỉ Lễ theo quy định chung) kể từ ngày Morra liên hệ với bạn và xác nhận đơn hàng đủ điều kiện để hoàn trả.
VII. Quy định khác:
Sự sắp xếp để đổi mới sản phẩm cùng loại hoặc hoàn trả sẽ được xác định theo từng trường hợp. Vì vậy, vui lòng đảm bảo tất cả thông tin cung cấp của bạn là chính xác và đầy đủ để Morra hỗ trợ việc hoàn trả trong thời gian ngắn nhất.
Kể từ ngày Morra liên hệ với bạn và xác nhận đơn hàng đủ điều kiện để hoàn trả, nếu sau 07 ngày (không bao gồm Chủ Nhật và các ngày nghỉ Lễ theo quy định chung) và chúng tôi vẫn chưa nhận được hàng hóa hoàn về, chúng tôi xin phép từ chối giải quyết mọi khiếu nại liên quan đến trường hợp này.
Trong trường hợp hàng hóa hoàn về không đúng với thông tin phản hồi, Morra sẽ liên hệ với bạn để trao đổi cụ thể và đề xuất hướng giải quyết tiếp theo.
VIII. Thời gian chờ đổi mới sản phẩm cùng loại hoặc hoàn phí
Đối với trường hợp đổi sản phẩm mới cùng loại: nếu sản phẩm hoàn trả đáp ứng đầy đủ tiêu chí tại mục V, thì trong vòng từ 3 đến 5 ngày làm việc (không bao gồm Chủ Nhật và các ngày nghỉ Lễ theo quy định chung) Morra sẽ gửi sản phẩm đổi mới về đến địa chỉ bạn đã chọn nhận hàng (thời gian nhận hàng có thể kéo dài nếu nguyên nhân đến từ hãng vận chuyển).
Đối với trường hợp Morra xác nhận hoàn phí: nếu sản phẩm hoàn trả đáp ứng đầy đủ tiêu chí tại mục V, thì trong vòng từ 3 đến 5 ngày làm việc (không bao gồm Chủ Nhật và các ngày nghỉ Lễ theo quy định chung) Morra sẽ tiến hành chuyển khoản về tài khoản ngân hàng bạn đã cung cấp.
Nếu gói hàng/sản phẩm hoàn về không hợp lệ (quy định tại mục VI), chúng tôi rất tiếc không thể hỗ trợ cho bạn trong trường hợp này. Mọi phản hồi về hàng hóa khác với các lý do bên trên, vui lòng liên hệ bộ phận CSKH hotline 098 675 39 69 để được tư vấn thêm.
Trân trọng cảm ơn bạn đã dành thời gian cho chúng tôi.