Chính sách vận chuyển, giao hàng
Morra cảm ơn bạn đã tin chọn mua sắm tại website và fanpage chính thức của chúng tôi. Để bạn có trải nghiệm tốt nhất, Morra xin gửi đến bạn chính sách hỗ trợ giao hàng chi tiết như sau:
Hình thức giao hàng:
Bạn có thể tùy chọn 1 trong 2 hình thức:
1. Giao hàng tận nhà
❤️️ Morra áp dụng FREE SHIPPING cho tất cả đơn hàng
2. Nhận hàng tại cửa hàng gần bạn nhất
📍Trung tâm trải nghiệm nước hoa Morra
Morra Perfume Experience Center
55 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Quận 1
(góc ngã tư NTMK và NKKN)
📍 Cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh
▪ Tầng 1, TTTM Nowzone 235 Nguyễn Văn Cừ,
Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
(từ cổng chính, bạn rẽ phải về hướng thang máy sẽ dễ dàng tìm thấy gian hàng Morra)
▪ 522C Lê Văn Sỹ,
Phường 14, Quận 3
Hướng dẫn thao tác đặt để nhận hàng tại cửa hàng
Bước 1: Chọn sản phẩm và thêm vào giỏ hàng
Bước 2: Chọn pha chế sẵn hoặc pha chế khi đến nơi
Bước 3: Chọn cửa hàng thuận tiện nhất để đến nhận
Đối với các đơn hàng Giao tận nhà, thời gian giao hàng chi tiết như sau:
- Đơn đặt trước 11h hàng ngày, giao trong Nội thành TP.HCM
=> Bạn sẽ nhận được ngay trong ngày
- Đơn đặt từ 11h hàng ngày, giao trong Nội thành TP.HCM
=> Morra sẽ giao hàng vào ngày làm việc tiếp theo
🤩 Nếu bạn cần nhận gấp trong ngày, Morra tặng bạn 35.000đ hỗ trợ phí ship.
- Đơn giao hàng khu vực ngoại thành TP.HCM và các tỉnh khác
=> Thời gian giao hàng dự kiến từ 2 - 4 ngày làm việc
Chính sách giao hàng theo đơn vị vận chuyển
- Được kiểm tra hàng, kiểm tra rơi vỡ, đúng sản phẩm khi nhận đơn
- Đơn hàng của Quý khách sẽ được giao tối đa 2 lần (trong trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với Quý khách. Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại trong 2 ngày làm việc tiếp theo (qua tin nhắn hoặc gọi trực tiếp), trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kỳ phản hồi nào từ phía Quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.
- Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của Quý khách, xin vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng
- Khi hàng được chuyển giao đến Quý khách, xin vui lòng hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng
- Nếu đơn hàng có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào, xin Quý khách vui lòng liên hệ ngay với Hotline/Zalo 098 675 39 69 để được bộ phận Chăm sóc khách hàng hỗ trợ và giải quyết.
Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng
Riêng khách tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm, chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoả thuận hợp đồng giữa 2 bên.
Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận: bên morra.com.vn chịu trách nhiệm giao hóa đơn bán hàng đến khách hàng trong quá trình giao nhận
Nghĩa vụ của bên vận chuyển
– Bên vận chuyển có trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hóa khi giao hàng từ bên thuê vận chuyển.
– Bảo đảm vận chuyển hàng hóa đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.
– Giao hàng hóa cho người có quyền nhận.
– Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở hàng hóa, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.
– Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.
– Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng hàng hóa, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
Quyền của bên vận chuyển
– Kiểm tra sự xác thực của hàng hóa, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.
– Từ chối vận chuyển hàng hóa không đúng với loại hàng hóa đã thỏa thuận trong hợp đồng.
– Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.
– Từ chối vận chuyển hàng hóa cấm giao dịch, hàng hóa có tính chất nguy hiểm, độc hại
Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển
– Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.
– Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến hàng hóa vận chuyển để bảo đảm an toàn cho hàng hóa vận chuyển.
– Trông coi hàng hóa trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi vận chuyển mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.
Quyền của bên thuê vận chuyển
– Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở hàng hóa đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.
– Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại hàng hóa đã thuê vận chuyển.
Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển
Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.
Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.
Nếu cần thêm bất kỳ thông tin hoặc sự trợ giúp nào, đừng ngại gọi Hotline 098 675 39 69 cho Morra nhé.
Morra cảm ơn bạn.
Trân trọng.